TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC TỪ CƠ BẢN TỚI CHUYÊN MÔN VỀ LĨNH VỰC THẨM MỸ MẮT

Làm thế nào để phẫu thuật cắt mắt 2 mí không để lại sẹo?

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Công nghệ thẩm mỹ tạo đôi mắt 2 mí là loại hình thẩm mỹ mắt được rất nhiều chị em yêu thích ở Việt nam. Thẩm mỹ tạo mắt 2 mí có thể là phẫu thuật cắt mí mắt, bấm mí mắt…Tuy nhiên,rất nhiều người còn lo lắng là làm sao để cắt mí mắt không để lại sẹo.

cat-mat-2-mi-khong-de-lai-seo1

Vậy thế nào để phẫu thuật cắt mắt 2 mí không để lại sẹo?
– Tùy vào từng cơ địa từng người mà sau khi thăm khám, tư vấn Bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt sao cho hiệu quả nhất.
– Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt xong, bệnh nhân phải thực hiện ăn kiêng những thức ăn gây sẹo lồi như: đồ hải sản, rau muống… trong một tháng.
– Nên giữ vết thương sạch sẽ và luôn khô ráo
– Có thể bôi thuốc chống sẹo sau 1 tuần
– Để đạt được hiệu quả cao nhất đòi bác sĩ phải có kinh nghiệm trong việc phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt.
– Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt 2 mí phải được làm đúng theo quy trình và kỹ thuật như: gây tê vừa đủ, rạch da chỉ đúng một lần, khâu vết thương đúng kích thước chỉ định
– Phải có vật dụng chuyên dùng cho từng phương pháp thẩm mỹ.
Tìm hiểu về các công nghệ thẩm mỹ cắt mí mắt:
– Phẫu thuật lấy mỡ, da thừa mí trên: Sau khi đo và vẽ đánh dấu cẩn thận phần da thừa, Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành rạch da ngay trên đường nếp mí ấy vàbỏ đi phần mỡ và da thừa mà không làm thay đổi nếp mí của bạn (nếu mí mắt trước đây của bạn đã đẹp và bạn hài lòng với nếp mí lúc còn trẻ), bởi vậy sau phẫu thuật mí mắt của bạn sẽ trở lại như lúc còn trẻ mà không bị trợn hoặc mí mắt sau phẫu thuật không quá to. Do đường mổ nằm theo đường viền tự nhiên của nếp mí và được che phủ bởi nếp mí nên hầu như không để lại sẹo sau phẫu thuật.
– Phẫu thuật cat mi mắt tạo mắt 2 mí: Đây là giải pháp pháp tạo mí mắt bằng phẫu thuật. Trướcphẫu thuật cắt mí mắt, Bác sĩ sẽ đo đạc mí mắt sao cho phù hợp, sau đó sẽ vẽ rõ phần cần tạo mí, đường mổ rất mảnh và sắc nét nên sau phẫu thuật cắt mí mắt, mắt sẽ không có sẹo (đường mổ là đường nếp mí mắt). Phẫu thuật cắt mí mắt không để lại sẹo là một kỹ thuật khó đòi hỏi Bác sĩ phải thật khéo và nhiều kinh nghiệm mới phẫu thuật đạt hiệu quả.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Unknown lúc 02:36 4 tháng 10, 2016

Dự án Tân Hoàng Minh Quảng An Tây Hồ,
Dự án Tây HồChung cư Tân Hoàng Minh Quảng An Tây Hồ

Dự án tân hoàng minh Trần duy hưng Cầu Giấy,
Trình làng dự ánchung cư tân hoàng minh Trần duy hưngđang làm nóng BĐS,
Chính sách bán hàng Dự án D' Capitale tân hoàng minh Trần Duy hưng,
Ưu đãi Chung cư D' Capitale Trần Duy hưng,
Vị trí đắc địa Dự án D' Capitale trần duy hưng Trần Duy hưng

Dự án Biệt thự gamuda nằm tại Gamuda City,Dự án Liền kề gamuda nằm tại Gamuda City,,Dự án Chung cư gamuda nằm tại Gamuda City,

Dự án Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội, vàCho thuê phông bạt, Dịch vụ Cho thuê nhà bạt,Cho thuê ô dù Tại Hà Nội

Your comments