TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC TỪ CƠ BẢN TỚI CHUYÊN MÔN VỀ LĨNH VỰC THẨM MỸ MẮT

Khắc phục hoàn toàn nhược điểm của đôi mắt với CN Cắt mí mắt Hàn Quốc

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Ngày nay, công nghệ cắt mí Hàn Quốc đang được rất nhiều bạn trẻ biết đến và ưa thích với mong ước có thể khắc phục những nhược điểm ở đôi mắt của mình như mắt một mí, 2 mí mắt không đều, mí lót….Đây là công nghệ số 1 Hàn Quốc được các ngôi sao xứ Hàn tin tưởng và chọn lựa.


Để giải quyết tốt tình trạng hai mí không đều nhau đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ mắt phải có nhiều kinh nghiệm khám, đánh giá đầy đủ tình trạng của mắt dựa trên sự ăn nhập với khuôn mặt để quyết định nên chọn phương pháp giải phẫu nè hợp lý nhất.
– Nếu mí bên to bên nhỏ kèm theo mắt nhỏ, khe mắt hẹp: phương pháp phẫu thuật tốt nhất là tạo hình nếp mí phối hợp giải phẫu làm mắt nở to. Đây là kỹ thuật thẩm mỹ cắt mí mắt cao cấp nhất hiện nay. Kỹ thuật này đòi hỏi thầy thuốc thẩm mỹ phải được đào tạo bài bản về giải phẫu mắt theo kiểu Hàn Quốc.

– Nếu mí bên to bên nhỏ kèm sụp mi: phương cách giải quyết là tạo hình nếp mí hai bên cho tương xứng kèm theo treo phần cơ nâng mi để giải quyết tình trạng sụp mi. Có nhiều cách tác động vào phần cơ nâng mi, tùy thuộc vào tình trạng sụp mi và kinh nghiệm của phẫu thuật viên
– Nếu mí mắt một bên to, một bên nhỏ: phương pháp giải phẫu cắt mí Hàn Quốc là tạo hình nếp mí hai bên với độ cao mí tương thích và thích hợp với khuôn mặt.

Tham khảo thêm
 
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments