TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC TỪ CƠ BẢN TỚI CHUYÊN MÔN VỀ LĨNH VỰC THẨM MỸ MẮT

Nhấn mắt 2 mí – Giải pháp đơn giản giúp mắt một mí to tròn hơn

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Nhấn mí Hàn Quốc (bấm mí Hàn Quốc) là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên. Đặc biệt phương pháp này không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, đảm bảo tuyệt đối an toàn và không để lại sẹo. Kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, không đau, hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Top-5-kiều-nữ-sỡ-hữu-đôi-mắt-đẹp-nhất-Kpop-1

Công nghệ nhấn mắt 2 mí Hàn Quốc là gì?

Phương pháp Nhấn mắt 2 mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật cắt mắt 2 mí thực sự là một giải pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả để tạo nếp mí trên mi mắt tự nhiên mà không để lại sẹo. Với phương pháp Nhấn mắt 2 mí không cần phẫu thuật, nếp gấp trên 2 mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sỹ.
Công nghệ Nhấn mắt 2 mí Hàn Quốc ra đời và được ứng dụng tại rất nhiều quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam. Trào lưu Nhấn mắt 2 mí Hàn Quốc đã trở thành trào lưu ưa chuộng của giới trẻ ngày nay.

Nhấn mắt 2 mí Hàn Quốc chỉ định đối với những trường hợp nào?

-Khách hàng mắt có mí nhưng không rõ
-Khách hàng trẻ tuổi chưa có mỡ và da thừa
-Mắt không có mí ở những người trẻ tuổi.
-Những người có mắt 1 mí muốn tạo thành mắt 2 mí
-Khách hàng không có mỡ và da thừa mi trên

Kỹ thuật Nhấn mắt 2 mí Hàn Quốc có phức tạp không?

top-My-nhan-Kpop-duoc-dong-nghiep-nam-yeu-tham-2
Đầu tiên, bạn được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ thăm khám, đo vẽ, phân tích đặc điểm mí mắt và khuôn mặt để lựa chọn đường Nhấn mắt 2 mí phù hợp. Cung Nhấn mắt 2 mí được bác sĩ đo vẽ bằng dụng cụ chuyên dụng, chỉnh sửa sao cho mí mới được tạo ra tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt. Đây là thủ thuật khá đơn giản nên Phương pháp tạo mắt 2 mí này chỉ tiến hành gây tê cục bộ.

Sau khi Nhấn mắt 2 mí , bạn cần phải làm gì?

– Do không cắt da, nên sau khi thực hiện tiểu phẫu không cần thay băng cắt chỉ mà mắt hồi phục rất nhanh, vì vậy bạn có thể trở lại với công việc và học tập ngay ngày hôm sau. Tuy nhiên, trong vài ngày đầu bạn nên chú ý giữ gìn vệ sinh cho đôi mắt theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Sau khi thực hiện tiểu phẫu bạn không phải kiêng cữ gì nhiều, thời gian đầu nên giảm bớt thời gian làm việc với máy tính để mắt không phải nheo quá lâu.

Nhấn mắt 2 mí Hàn Quốc là phương pháp khá đơn giản

Kỹ thuật thực hiện bằng tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Thời gian thực hiện khoảng 15 phút, kết quả giữ được lâu dài và ổn định. Sưng nề nhẹ khoảng vài ngày. Do không sử dụng biện pháp cắt da nên kỹ thuật này không gây đau, không để lại sẹo cũng như không gây ảnh hưởng tới thị lực, sức khỏe.
Sau khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng, nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt chính xác đến từng milimet. Theo đường nếp mí này, bác sĩ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, mềm mại, cân xứng đẹp tự nhiên.
Những bài liên quan:
Nguồn: http://thammymat.info/nhan-mat-2-mi-han-quoc-chi-dinh-doi-voi-nhung-truong-hop-nao.html
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments