TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC TỪ CƠ BẢN TỚI CHUYÊN MÔN VỀ LĨNH VỰC THẨM MỸ MẮT

Nhấn mí mắt kiểu Hàn Quốc đã xuất hiện tại Việt Nam

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ làm đẹp, nhu cầu thẩm mỹ mắt tạo hai mí của người dân ngày càng tăng cao. Tuy nhiên bên cạnh mong muốn đó còn có điều khiến nhiều người băn khoăn là cắt mắt hai mí ở đâu đẹp và an toàn nhất.


Phương pháp nhấn mí hàn quốc được thực hiện trong khoảng thời gian khá ngắn là từ 15-30 phút tuy nhiên kết quả mang lại cho bạn là một đôi mắt đẹp tự nhiên to tròn và có thể giữ nếp mí vĩnh viễn. Đương nhiên bấm mí hàn quốc ngày nay đều có được sự hỗ trợ của các công cụ tiên tiến bậc nhất và phải được nhập về từ hàn quốc chính vì vậy kết quả sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Nhấn mí mắt kiểu Hàn Quốc đã xuất hiện tại Việt Nam

Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, nhấn mí Hàn Quốc nhận được sự đón nhận và hài lòng, bởi quy trình thực hiện đơn giản, không phẫu thuật, không cắt da và không đau. Đây là dịch vụ tạo đường lằn cho mí mắt nên nếp mí rất tự nhiên mà không để lại sẹo. Đặc biệt, sau khi thực hiện, nếu nhận thấy nếp mí không đều, bạn có thể sửa lại hoặc sau một thời gian, nếu không thích nếp mí mới, bạn có thể trở lại với nếp mí ban đầu.
Đôi mắt một mí hay hai mí dù không phản ánh cá tính của mỗi người, nhưng nó ảnh hưởng đến ấn tượng khi giao tiếp và gặp gỡ. Mặc dù rất nhiều đôi mắt một mí cá tính và rất duyên nhưng giới trẻ nói chung đặc biệt là giới trẻ châu Á vẫn dành nhiều phiếu hơn cho mắt hai mí. Bấm mí Hàn Quốc ngày càng được các bạn trẻ yêu thích, vì dịch vụ này giúp cho đôi mắt to hơn, khuôn mặt hài hòa và năng động hơn.
4hIwnmX

Nhấn mí mắt vĩnh viễn Hàn Quốc có ưu điểm gì ?

Một trong những người đi đầu nền công nghệ nhấn mí mắt vĩnh viễn Hàn Quốc đó là 2 bác sĩ người Nhật Katsuhiro và Akihiro trong hơn 10 năm họ đã thực hiện 1088 ca bấm mí hàn quốc. Tuy nhiên với nền công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phát triển, ngày nay bấm mí hàn quốc đã được cải thiện và khắc phục những điểm yếu trước đó.
Những điểm yếu mà trước kia công nghệ bấm mí mắt này không thực hiện được đó là rất khó canh cho 2 bên mắt đều nhau khibấm mí mắt, đồng thời nếu những đôi mắt có nhiều bọng mỡ hay da thừa mí thì đều không thực hiện được.
Giờ đây những yếu điểm đó đã hoàn toàn được khắc phục chỉ với một đường rạch nhỏ thì những đôi mắt bọng mỡ hay thừa da mí đều không là vấn đề, đặc biệt phương pháp này không để lại sẹo.
Tham khảo thêm:
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments