TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC TỪ CƠ BẢN TỚI CHUYÊN MÔN VỀ LĨNH VỰC THẨM MỸ MẮT

Đối tượng nào thích hợp với dịch vụ phẫu thuật cắt mắt 2 mí?

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Đôi mắt một mí hay hai mí dù không phản ánh cá tính của mỗi người, nhưng nó ảnh hưởng đến ấn tượng khi giao tiếp và gặp gỡ. Mặc dù rất nhiều đôi mắt một mí cá tính và rất duyên nhưng giới trẻ nói chung đặc biệt là giới trẻ châu Á vẫn dành nhiều phiếu hơn cho mắt hai mí.

Đối tượng nào thích hợp với dịch vụ phẫu thuật cắt mắt 2 mí?

Không phân biệt đàn ông hay phụ nữ, thường trong độ tuổi từ 30 đến 60, với đôi mắt mệt mỏi có vùng da chảy xệ ở mí trên và dưới hoặc xuất hiện các quầng thâm đều có thể tham khảo các thông tin về phẫu thuật mí mắt. Ngoài ra, những người trong độ tuổi trẻ hơn nhưng do tính di truyền mà không có được đôi mắt đẹp cũng có thể tiến hành dịch vụ này.

Các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn điều gì?

Sau khi nắm rõ được nhu cầu và nguyện vọng của bạn, các bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn chi tiết các thông tin trong quá trình phẫu thuật cắt mí mắt để bạn hiểu và nắm rõ quy trình. Song song với quá trình cung cấp thông tin, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe cả về thể chất và tinh thần của bạn, cũng như tiền sử phẫu thuật trước đó (nếu có). Bạn sẽ phải bổ sung các chất dinh dưỡng, cũng như sử dụng các loại dược phẩm dành cho mắt nếu các thông số về sức khỏe chưa đạt yêu cầu.

>> BS giải đáp: Có nên cắt mí mắt không? Cắt mí có nguy hiểm không?


Tiếp theo bác sĩ sẽ vạch ra cho bạn rõ quá trình trị liệu: sẽ rạch ở đâu, gây tê như thế nào, những rủi ro và khả năng biến chứng mà bạn có thể gặp phải.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được cung cấp thông tin về chi phí cho ca phẫu thuật cũng như giai đoạn phục hồi sẽ phải kiêng cữ những gì.

Sau đó, bác sĩ sẽ kiểm tra mắt của bạn, đánh giá tình trạng da, và có thể giúp bạn thực hiện một số biểu hiện khuôn mặt để xác định nguyên nhân gây ra đôi mắt mệt mỏi. Bác sỹ cũng có thể xem xét hình ảnh của bạn khi còn trẻ để xem quá trình lão hóa đã ảnh hưởng đến bạn như thế nào.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ khuyên bạn tránh dùng aspirin, Vitamin E và một số thuốc thảo dược, vì chúng có thể làm tăng lượng máu chảy khi tiến hành phẫu thuật hoặc có tác dụng không mong muốn trong quá trình gây mê.

Một điều khác bác sĩ cũng có thể tư vấn cho bạn là dịch vụ nhấn mắt 2 mí, chứ không phải phẫu thuật mí như nguyện vọng của bạn. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng với dịch vụ bấm mí này bởi đây là một phương pháp tiên tiến, quy trình thực hiện đơn giản, không mất nhiều thời gian, không đau và đặc biệt không để lại sẹo. Dịch vụ bấm mí Hàn Quốc đem lại sự hài lòng cho nhiều người. Đây cũng là một thông tin quan trọng và bổ ích cho bạn.

Tham khảo thêm:
Làm thế nào để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên?
Cách làm mắt 2 mí đẹp tự nhiên cho cô nàng mắt 1 mí
Có nên bấm mí Hàn Quốc không? – Giải đáp từ chuyên gia
Nguồn: http://theducthammy.org/doi-tuong-nao-thich-hop-voi-dich-vu-phau-thuat-cat-mat-2-mi.html
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments