TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC TỪ CƠ BẢN TỚI CHUYÊN MÔN VỀ LĨNH VỰC THẨM MỸ MẮT

Quy trình phẫu thuật lấy mỡ mí trên nhanh nhất

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, phẫu thuật lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc nhận được sự đón nhận và hài lòng, bởi quy trình thực hiện đơn giản. Đặc biệt, sau khi thực hiện, nếu nhận thấy nếp mí không đều, bạn có thể sửa lại hoặc sau một thời gian, nếu không thích nếp mí mới, bạn có thể trở lại với nếp mí ban đầu.


Quy trình phẫu thuật lấy mỡ mí trên nhanh nhất

Quy trình phẫu thuật lấy mỡ mí trên nhanh nhất được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc kết hợp trang thiết bị hiện đại châu Âu. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận tình trạng của khách hàng, từ đó tư vấn phương pháp phù hợp. Tiếp đến là tiến hành sát trùng và gây tê cục bộ vùng mí trên. Đây là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng nên bác sĩ chỉ tiến hành gây tê mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác.
Bác sĩ thực hiện chính một đường rất nhỏ (0,5cm) ở phía trên mí mắt để bộc lộ các túi mỡ. Thời gian tiến hành phẫu thuật lấy mỡ mí trên được thực hiện một cách nhanh chóng trong khoảng từ 15-30. Kết thúc phẫu thuật, khách hàng nên ở lại nghỉ ngơi từ 15-30 phút và có thể về nhà ngay sau khi phẫu thuật, sinh hoạt bình thường, không cần phải nằm viện.
Sự lão hóa về tuổi tác dẫn đến toàn bộ mặt đều sa xệ và vùng quanh mắt là nơi bộc lộ các biểu hiện đó đầu tiên. Sự phát triển quá mức bình thường của các tổ chức mỡ tạo ra các túi mỡ, nó làm cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, chậm chạm và khuôn mặt già đi rất nhiều. Trong trường hợp mí trên vừa có bọng mỡ và da thừa nhiều thì bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp cắt mí trên, còn khi mí trên chỉ có mỡ thừa mà ít da thừa thì các bác sĩ sẽ chỉ cần thực hiện phẫu thuật lấy mỡ mí mắttrên. Đây là một tiểu phẩu nhỏ, thực hiện đơn giản, thời gian tiến hành nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo.

Kết quả đạt được sau  phẫu thuật lấy mỡ mí trên nhanh nhất

Mắt trông trẻ trung, ánh nhìn nhanh nhẹn hơn.
Mí mắt trở lại như ngày xưa và trở nên đẹp tự nhiên
Phần mí mắt trên không còn bọng mỡ mắt, mí to tròn, rõ hơn.
Tham khảo thêm:
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments