TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC TỪ CƠ BẢN TỚI CHUYÊN MÔN VỀ LĨNH VỰC THẨM MỸ MẮT

Dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Nhấn mí Hàn Quốc (bấm mí Hàn Quốc) tạo được nếp mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không cần cắt da nên khi thực hiện không đau, không để lại sẹo, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc.

5.Lee-Ji-Ah

Nhấn mí (bấm mí) không phẫu thuật là một kỹ thuật thẩm mỹ mới được các bác sĩ Hàn Quốc ứng dụng thành công cho rất nhiều lượt khách hàng của mình, nơi mà tỷ lệ người có mắt một mí chiếm hơn 60% dân số, đặc biệt là các ngôi sao điện ảnh, ca sỹ, bạn trẻ thành đạt tại xứ sở Kim chi này. Từ đó thuật ngữ  “Nhấn mí Hàn Quốc” được lan truyền ra nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam.
Phương pháp này cho phép bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không đau đớn, thời gian nghỉ dưỡng ngắn.
mat-2-9136-1405932686
Nhấn mí mắt vĩnh viễn (bấm mí) không phẫu thuật là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ mặt trước trên của sụn mi mắt đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp mới cũng dựa trên nguyên tắc đó, tuy nhiên bác sĩ sẽ không sử dụng chỉ luồn thông thường như trước đây mà sử dụng một chất liệu như chiếc ghim rất nhỏ (có dạng như ghim giấy) để nối liên kết từ sụn mi xuyên tới dưới da mi, tạo nên một sự liên kết bền vững, (như cấu trúc bình thường của người có mắt hai mí) làm thành một nếp gấp mí đều đặn hai mắt.

Tham khảo thêm:


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments