TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC TỪ CƠ BẢN TỚI CHUYÊN MÔN VỀ LĨNH VỰC THẨM MỸ MẮT

Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền tại Đông Á?

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Câu hỏi: “Chào bác sĩ. Đợt tới, cháu muốn đi bấm mí mắt vì cháu rất hay tự ti bản thân với đôi mắt một mí của bản thân. Nhưng cháu cũng tìm thấy công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc có ưu điểm vượt trội hơn và có công nghệ bấm mí Hàn Quốc Double Eyelid của TMV Đông Á rất hiện đại. Cháu cũng muốn làm Double Eyelid nhưng sợ rằng công nghệ này sẽ rất đắt. Vậy nên cháu muốn hỏi xem ở Đông Á thì Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Rất mong được bác sĩ giải đáp sớm.Cháu cảm ơn.

Minh Hà – 21 tuổi – Bắc Ninh

Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền tại Đông Á?
Chi phí bấm mí cũng là vấn đề cần được quan tâm
Trả lời:
Chào bạn Minh Hà. Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi.   Với câu hỏi: Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Bấm mí mắt 2 mí Hàn Quốc hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ rất phổ biến tại các quốc gia Châu Á  nơi có lượng mắt 1 mí khá phổ biến. Tại Việt Nam, thì phương pháp này đang trở thành trào lưu mới của của giới trẻ. Bạn cũng đã biết về công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Double Eyelid tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là công nghệ mới, mới du nhập về Việt Nam trong thời gian gần đây.

Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

  • Chi phí bấm mí Hàn Quốc thông thường có giá là 6 triệu.
  • Chi phí bấm mí Hàn Quốc Double Eyelid tại Thẩm mỹ viện Đông Á cũng có chi phí tương tự các công nghệ khác là 6 triệu đồng.
  • Tuy nhiên, dù có chung một chi phí thì công nghệ Double Eyelid vẫn sẽ mang lại cho bạn những lợi ích vượt trội hơn các công nghệ thường.
Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền tại Đông Á?
Đôi mắt đẹp sau khi bấm mí tại TMV Đông Á

Lợi ích của công nghệ Double Eyelid

  • Công nghệ Double Eyelid sử dụng loại chỉ mới chỉ sinh học xoắn đôi mảnh và nhẹ nhàng hơn khiến cho vết khâu nhỏ, nhẹ nhàng, mềm mại, tạo mí mắt tự nhiên.
  • Chỉ sinh học xoắn đôi cố định chắc chắn và bền chắc, không gây ảnh hưởng tới vùng da khác, giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn, mang lại hiệu quả lâu dài.
Như vậy, chúng tôi đã trả lời xong câu hỏi của bạn là tại Đông Á, bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Double Eyelid, bạn sẽ có mắt 2 mí to tròn đẹp mà các bạn luôn mong muốn. Công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á.
 Nguồn: cắt mí
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments