TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC TỪ CƠ BẢN TỚI CHUYÊN MÔN VỀ LĨNH VỰC THẨM MỸ MẮT

Lưu ý khi dùng cách làm mắt to tự nhiên bằng kính giãn tròng

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Từ khi du nhập vào Việt Nam thì kính giãn tròng đã trở thành xu hướng mới của giới trẻ. Rất nhiều bạn gái lựa chọn cách làm mắt to tự nhiên này để thỏa mãn ước muốn có đôi mắt to của mình. Nhưng có những lưu ý quan trọng bạn cần nhớ để tránh gây ảnh hưởng đến mắt. Cùng theo dõi nhé.

Lưu ý khi dùng cách làm mắt to tự nhiên bằng kính giãn tròng
Mắt to cho khuôn mặt tươi sáng rạng ngời
Kính giãn tròng được bày bán rất nhiều ở các cửa hàng kinh doanh đồ làm đẹp. Chính vì thế mà các bạn gái đều khá thích sử dụng cách làm mắt to tự nhiên này. Tuy nhiên, nhiều bạn sử dụng vô tội vạ dễ dẫn đến việc biến mình thành thảm họa hay nghiêm trọng là làm ảnh hưởng đến mắt. Hãy lưu ý một số vấn đề sau đây.

Chọn đường kính kính phù hợp

  • Tuy rằng bạn sử dụng kính giãn tròng như là cách giúp làm mắt to tự nhiên nhưng không nên vì thế mà lạm dụng chọn mua loại giãn tròng đường kính lớn, không phù hợp với mắt.
  • Đường kính chuẩn của kính giãm tròng phù hợp với mắt con gái Việt là 14,5 mm đến 14,8 mm giúp mắt đẹp và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Không dùng kính giãn tròng có đường kính lớn hơn tiêu chuẩn vừa khiến mắt chịu áp lực, có thể gây kích ứng và nhiễm trùng mắt, vừa làm nhan sắc kém tự nhiên.
Lưu ý khi dùng cách làm mắt to tự nhiên bằng kính giãn tròng
Lựa chọn kính giãn  tròng đúng thật không dễ

Chọn màu

  • Bạn nên chọn màu kính phù hợp với màu da và tóc như là các tông trầm như đen, xám đen, nâu ánh đồng là lựa chọn an toàn.
  • Những màu đặc biệt như xanh nước biển, tím hay vàng nhạt… khá kén người dùng và cần trang điểm cầu kỳ hơn

Trang điểm

 Trang điểm mắt cũng là một cách làm mắt to tự nhiên nhưng bạn cũng cần cẩn thận không kẻ viền trong của mắt vì nó có thể cản trở sản xuất tuyến nước mắt, gây khô, mờ mắt, thậm chí là nhiễm trùng.
– Hãy chọn màu phấn mắt tương đồng với màu kính giãn tròng và nên phối với màu son thay vì màu mắt để khuôn mặt không quá lòe loẹt.
– Nên dùng màu mắt dạng kem thay cho dạng phấn để tránh màu mắt lem vào kính giãn tròng gây kích ứng mắt. Ngoài ra viền mắt và mascara cũng cần chọn loại không thấm nước.
Lưu ý khi dùng cách làm mắt to tự nhiên bằng kính giãn tròng
Thực hiện thẩm mỹ mắt to cho kết quả tự nhiên an toàn
Sử dụng cách làm mắt to tự nhiên bằng kính giãn tròng khá đơn giản nhưng bạn cần đảm bảo thật an toàn vì có khó khăn khi lựa chọn loại kính tốt. Đây không phải là phương pháp tối ưu. Để có đôi mắt to đẹp tự nhiên lâu dài thì bạn nên thực hiện thẩm mỹ mắt to tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Bác sĩ sẽ tư vấn chính xác để giúp đôi mắt của bạn to đẹp tự nhiên phù hợp với ngoại hình.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6499
Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 0466.51.44.66. Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66
T.P Hồ Chí Minh: 69 đường 3 tháng 2, Quận 10, TP.HCM
Tel: 0866.88.00.55 / 0866.88.44.66.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post