TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC TỪ CƠ BẢN TỚI CHUYÊN MÔN VỀ LĨNH VỰC THẨM MỸ MẮT

Lý do bấm mắt 2 mí Hàn Quốc tạo thành cơn sốt

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm bấm mí cũ, tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn, thực hiện nhanh chóng mà hiệu quả thẩm mỹ ổn định vĩnh viễn chính là lý do mà bấm mí Hàn Quốc trở thành “cơn sốt” trong giới trẻ hiện nay.

Lý do bấm mắt 2 mí Hàn Quốc tạo thành cơn sốt
Bấm mí mắt Hàn Quốc cho đôi mắt đẹp long lanh
Vẫn biết đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn vì dường như đôi mắt giúp phản ánh tâm trạng và cá tính của từng người. Việc sở hữu đôi mắt hai mí là sự thể hiện hoàn hảo nhất trên khuôn mặt, to tròn, long lanh và giúp mắt có chiều sâu hơn. Hơn nữa mắt hai mí khi có nếp mí rõ ràng sẽ làm cho khuôn mặt sắc nét, dễ trang điểm và tạo thiện cảm với người đối diện.
Có lẽ chính vì những lý do đó mà mắt 2 mí to tròn đã trở thành tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp và tạo nên một trào lưu mới trong thế giới tuổi teen. Rất nhiều những cô gái có đôi mắt một mí, mắt nhỏ hoặc mí rưỡi đều mong muốn có đôi mắt 2 mí rõ nét nên dịch vụ bấm mí mắt rất được yêu thích ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn có nhiều vấn đề khiến các bạn gái dù muốn nhưng cũng không thể dễ dàng thực hiện.
Lý do bấm mắt 2 mí Hàn Quốc tạo thành cơn sốt
Công nghệ bấm mí mắt Double Eyelid mới và hiện đại

Nhược điểm của các công nghệ trước đây

  • Trước đây, kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mắt 2 mí khá phức tạp với nhiều công đoạn rườm rà: gây đau, sưng tấy, mất thời gian nghỉ dưỡng và để lại sẹo.
  • Chính vì thế, việc phẫu thuật mắt sẽ chỉ dành cho những chị em đủ dũng cảm. Cho đến khi bấm mắt 2 mí Hàn Quốc xuất hiện.

Lý do bấm mắt 2 mí Hàn Quốc trở thành trào lưu mới

  • Với sự tiến bộ của y khoa, thì công nghệ bấm mắt 2 mí Hàn Quốc trở nên đơn giản và dễ thực hiện hơn rất nhiều.
  • Bấm mắt 2 mí Hàn Quốc là dịch vụ thẩm mỹ mới mà không cần phẫu thuật, không cần sự can thiệp của dao kéo, không gây đau đớn, có thể được duy trì thời gian dài.
  • Phương pháp này được thực hiện bằng cách tạo chuỗi liên kết giữa da và mí mắt bằng kỹ thuật luồn chỉ sinh học thông qua các điểm mí của 2 mắt, đồng thời nâng cơ mi, tạo nếp gấp mí mới rõ ràng, mềm mại cho đôi mắt to tròn, long lanh hơn.
  • So với các kỹ thuật bấm mí cũ thì bấm mắt 2 mí Hàn Quốc có khả năng tạo hình rất cao nên sau khi thực hiện 2 mí mắt sẽ đều nhau, đẹp tự nhiên.
  • Quy trình bấm mắt 2 mí Hàn Quốc chỉ kéo dài trong khoảng 15 – 20 phút, nên sau khi thực hiện xong, bạn có thể về nhàsinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
Lý do bấm mắt 2 mí Hàn Quốc tạo thành cơn sốt
Đôi mắt tươi tắn đẹp hơn sau khi bấm mắt 2 mí
Như vậy, khả năng tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn, thực hiện nhanh chóng mà hiệu quả thẩm mỹ ổn định vĩnh viễn chính là lý do mà bấm mắt 2 mí Hàn Quốc trở thành cơn “sốt” trong giới trẻ hiện nay. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng công nghệ bấm mắt 2 mí Hàn Quốc mới nhất Double Eyelid dùng chỉ sinh học xoắn đôi cho hiệu quả kéo dài vượt trội.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments