TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC TỪ CƠ BẢN TỚI CHUYÊN MÔN VỀ LĨNH VỰC THẨM MỸ MẮT

Tại sao nên lựa chọn bấm mí mắt Hàn Quốc Double Eyelid?

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Dù cho đã quyết định lựa chọn thực hiện bấm mí mắt, cũng sẽ có nhiều bạn gái phân vân nên lựa chọn thực hiện phương pháp nào. Gần như ở Việt Nam, các địa chỉ thẩm mỹ đều có dịch vụ này, cùng với các công nghệ bấm mí mắt khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu vì sao, bạn nên lựa chọn thực hiện công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Double Eyelid.

Tại sao nên lựa chọn bấm mí mắt Hàn Quốc Double Eyelid?
Lựa chọn công nghệ bấm mí đúng cho đôi mắt đẹp tự nhiên
Nhiều công nghệ bấm mí mắt gây nên sự khó hiểu cho các khách hàng. Do đó, bạn nên tham khảo và thực hiện các công nghệ bấm mắt 2 mí hiện đại và an toàn nhất. Từ trước đến nay, ở Việt Nam nổi tiếng nhất là công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc. Tuy nhiên, gần đây, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Double Eyelid đang là cơn sốt mới.

Vậy tại sao bạn nên lựa chọn công nghệ bấm mí Hàn Quốc Double Eyelid?

  • Giống như các công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc truyền thống, công nghệ Double Eyelid thừa hưởng toàn bộ ưu điểm vượt trội.
  • Công nghệ này không cần phẫu thuật nhưng bạn vẫn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp long lanh.
  • Quy trình thực hiện đơn giản và bạn sẽ không đau, không cần nghỉ dưỡng và có thể về nhà ngay.
Tại sao nên lựa chọn bấm mí mắt Hàn Quốc Double Eyelid?
Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Double Eyelid tiên tiến nhất

Ngoài ra, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Double Eyelid còn có ưu điểm vượt trội hơn so với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc cũ.

  • Tuy rằng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc có rất nhiều ưu điểm nhưng thông thường, chỉ có hiệu quả từ 5 -7 năm do chất liệu chỉ thẩm mỹ được sử dụng chỉ có hiệu quả giới hạn.
  • Công nghệ Double Eyelid ra đời với loại chỉ mới chỉ sinh học xoắn đôi mảnh và nhẹ nhàng hơn khiến cho vết khâu nhỏ, nhẹ nhàng, mềm mại, tạo mí mắt tự nhiên.
  • Chỉ sinh học xoắn đôi có đầu nút liên kết được cố định chắc chắn và bền chắc, không gây ảnh hưởng tới vùng da khác, giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn, mang lại hiệu quả lâu dài, hơn hẳn các công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc thường.
Tại sao nên lựa chọn bấm mí mắt Hàn Quốc Double Eyelid?
Hiệu quả mắt đẹp sau bấm mí
Rõ ràng, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Double Eyelid sử dụng chỉ sinh học xoắn đôi là bước cải tiến hiên đại nhất trong công nghệ bấm mí mắt gần đây. Bạn sẽ có mắt 2 mí to tròn đẹp mà các bạn luôn mong muốn. Công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments