TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC TỪ CƠ BẢN TỚI CHUYÊN MÔN VỀ LĨNH VỰC THẨM MỸ MẮT

cắt mi Hàn Quốc cho đôi mắt hài hoà quyến rũ

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Trên khuôn mặt, cái tạo ra ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên chính là đôi mắt và để có một đôi mắt đẹp thì vị trí, độ lớn, tầm nhìn của mắt đóng một vai trò rất quan trọng.

Làm đẹp cho mắt là loại phẫu thuật chỉnh hình phổ biến nhất. Chỉ cần một thay đổi nhỏ cũng đem lại những biến đổi rất lớn cho khuôn mặt.
xem-anh-dep-hoan-vu_02
Đôi mắt đẹp là đôi mắt to tròn và có hai mí phù hợp với khuôn mặt thể hiện cái thần hồn của khuôn mặt, và là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Chính vì vậy sự lựa chọn  thẩm mỹ mắt như là giải pháp tối ưu nhất hiện nay để có thể sở hữu một đôi mắt đẹp.
Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mi Hàn Quốc đạt được đầy đủ những tiêu chuẩn vàng cho đôi mắt hài hoà với các nét trên khuôn mặt
– Độ dài của đôi mắt lý tưởng phải bằng độ dài khoảng cách giữa hai lông mày và giữa hai cánh mũi. Chiều dài khoảng 30-45mm.
– Đuôi mắt hơi hướng lên trên so với mi dưới như hình ảnh minh hoạ trên
Có 3 phương pháp cắt mắt thẩm mỹ. Việc chọn lựa hình thức phẫu thuật thẩm mỹ nào thì còn dựa vào tình trạng mí mắt (da dư,mỡ thừa, hay mắt mí lót,…), và tuỳ vào yêu cầu và mong muốn của quý khách.
-Phương pháp rạch da (Full incision) thích hợp cho những đôi mắt dày mọng, có nhiều da, mỡ thừa. Tùy trường hợp, mi mắt có thể sưng nhẹ vài ngày  nhưng có thể tạo được nếp mí ổn định theo thời gian.
whi1385952756
Phương pháp này thường dành cho những người lớn tuổi với các nếp nhăn ở đuôi mắt bắt đầu xuất hiện, mi mắt bị tích tụ mỡ và da thừa làm mất đi nếp mí mà trước kia vốn là niềm tự hào của bản thân. Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt giúp lấy bỏ phần mỡ dư và da thừa, trả lại nếp mí đẹp ( vẫn giữ nếp mí cũ nếu mí trước đây đã có nếp mí đẹp). Hoặc bác sĩ có thể làm cho mi mắt trở nên rõ và đẹp hơn (nếu trước đây mi mắt quá nhỏ hoặc mắt một mí) bằng cách tạo nếp mí mới.
– Phương pháp khâu vùi  (Non-incision) – hay còn gọi là bấm mí/nhấn mí – thích hợp cho những mi mắt mỏng, không có da dư, mỡ thừa.
Ưu điểm: ít sưng nề, thời gian hồi phục nhanh hơn. Tuy nhiên trong một số trường hợp, nếp mí có thể bị mờ đi hoặc mất sau một thời gian.

Tham khảo thêm:
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments