TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC TỪ CƠ BẢN TỚI CHUYÊN MÔN VỀ LĨNH VỰC THẨM MỸ MẮT

Bấm mí Hàn Quốc dịch vụ thẩm mỹ giúp cho đôi mắt to hơn

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Nhiều người quan niệm rằng: “Đôi mắt chính là tấm gương phản chiếu tâm hồn của một con người”. Chính vì vậy, nét đẹp dịu dàng, trong sáng của người phụ nữ cùng đôi mắt bồ câu hai mí to tròn, ngây thơ đã ăn sâu vào tiềm thức của người Á Đông, thậm chí đặc điểm này không những là nét biểu trưng cho vẻ đẹp hình thức mà còn là vẻ đẹp tâm hồn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu được một đôi mắt hai mí to tròn, trong sáng. Vì vậy, nhiều chị em đã lựa chọn các phương pháp bấm mí, cắt mí mắt với mong muốn có được một đôi mắt bồ câu.

2013610202735629

Bấm mí Hàn Quốc có đẹp không?

Nhấn mắt 2 mí Hàn Quốc (bấm mí) những năm gần đây rất được các bạn trẻ tìm hiểu và lựa chọn bởi dịch vụ này giúp cho đôi mắt to hơn, khuôn mặt có cảm giác thanh tú, hiền hậu. Tuy nhiên không phủ định rất nhiều đôi mắt một mí duyên ngầm và cá tính.
2504eyelid04
Bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ tạo đường lằn cho mí mắt, thay vì đính phần da trước mí mắt vào cơ nâng (sụn) của mi trên như phương pháp cắt mí. Ưu điểm của phương pháp này là tạo được nếp mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần cắt da.

Kết quả bấm mí mắt Hàn Quốc có những ưu điểm vượt trội sau:

 Làm mắt 2 mí đẹp tự nhiên.
– Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo.
– Kết quả bấm mí ổn định và dài lâu.
– Mắt to và hài hòa hơn với khuôn mặt.
– Tạo mắt hai mí đều nhau, mắt không bị xếch, bị trợn.

Tham khảo thêm:
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments