TỔNG HỢP NHỮNG KIẾN THỨC TỪ CƠ BẢN TỚI CHUYÊN MÔN VỀ LĨNH VỰC THẨM MỸ MẮT

Bấm mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí đẹp tụ nhiên sau 15 phút

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn nhưng theo thời kì, cùng các nguyên tố chủ quan và khách quan khiến cho vùng mắt sớm bị lão hóa . do vậy, bấm mí Hàn Quốc là thiên hướng làm đẹp mới bây giờ được chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc tiến hành thăm khám và giải phẫu, bảo đảm tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

>> Giải pháp lấy bọng mỡ mắt hiệu quả – Cho đôi mắt đẹp long lanh



Bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không?

Kỹ thuật thực hiện bằng tạo kết liên giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. thời kì thực hiện khoảng 15 phút, kết quả giữ được lâu dài và ổn định. Mắt sẽ sưng nề nhẹ khoảng vài ngày. Do không sử dụng biện pháp cắt da nên kỹ thuật này không gây đau, không để lại sẹo cũng như thường gây ảnh hưởng tới nhãn quan, sức khỏe và an toàn tuyệt đối

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã ra đời

Thống kê cho thấy có đến 50% người châu Á có mắt một mí. vì vậy, dịch vụ tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật hiện tại không còn xa lạ ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Trước đây, tạo mắt hai mí được thực hiện bằng cách phẫu thuật tách da sau đó đính vào cơ nâng mi tạo thành nếp mí thứ hai. Tuy nhiên, hiện giờ, việc tạo mắt hai mí đẵn được thực hành bằng phương pháp bấm mí đơn giản mà không cần giải phẫu. Đây là dịch vụ tạo đường lằn cho mí mắt thay vì đính da vào cơ nâng mi nên nếp mí rất rõ ràng, tự nhiên mà không cần cắt da.

Bác sỹ sẽ chuyển hóa đôi mắt một mí, mí lót của bạn thành mắt hai mí đẹp thiên nhiên, không để lại dấu vết, hoàn toàn tránh được tình trạng mắt trợn trông rất dữ, buồn hay khó nhắm lại.

Nhấn mí không phẫu thuật là một kỹ thuật thẩm mỹ mới được các thầy thuốc Hàn Quốc vận dụng thành công cho rất nhiều lượt khách hàng của mình, nơi mà tỷ lệ người có mắt một mí chiếm hơn 60% dân số, đặc biệt là các ngôi sao điện ảnh, ca sĩ, bạn trẻ thành đạt tại xứ sở Kim chi này. Từ đó thuật ngữ bấm mí Hàn Quốc được lan truyền ra nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam.

>> Xem thêm: Chi phí bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu?

Kết quả bấm mí ráo trọi

Tạo mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật.

– Mắt sẽ không bị xếch, không bị trợn, đảm bảo độ thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt người Á Đông

– Kĩ thuật được thực hành nhẹ nhàng, an toàn, không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực.

-thời kì thực hành chóng vánh, kết quả ổn định và dài lâu

-Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bạn h0àn toàn yên tâm khi thực hành kỹ thuật này. Bạn có thể đến tại các thẩm mỹ viện uy tín để được khám và tham vấn cụ thể hơn.

Tham khảo thêm
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments